เสริมหน้าอก อัพไซส์ มั่นใจมากขึ้น แฟนชอบมาก

ทำนมศัลยกรรม

Written by:

รูปร่างที่สวยงามของผู้หญิง ย่อมเป็นสิ่งที่ดึงดูดสวยตาของเพศตรงข้ามได้เป็นอย่างดี หน้าอกเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้รูปร่างของผู้หญิงดูสวยงาม การมีหน้าอกสวยได้รูป มีขนาดหน้าอกที่เหมาะสม ย่อมทำให้สาว ๆ ดูหน้าสนใจมากขึ้น สำหรับผู้ที่อยากแก้ไขรูปร่างหน้าอกให้สวยงาม มีขนาดเหมาะสมได้สัดส่วน วันนี้เรามีข้อมูลเกี่ยวกับการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกอย่างไร ให้ได้รูปมาฝากกัน

สิ่งที่ควรให้ความใส่ใจก่อนเสริมหน้าอก

การเสริมหน้าอกไม่ได้เป็นเพียงแค่การเพิ่มขนาดของหน้าอกให้มีขนาดใหญ่ขึ้นเท่านั้น แต่ต้องคำนึงถึงเรื่องวัสดุที่ใช้ เนื้อสัมผัสที่ให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติ เพราะการเสริมหน้าอกจะต้องคำนึงถึงขนาดหน้าอก ที่เหมาะสมกับสรีระของคนไข้แต่ละคนด้วย

ผลลัพธ์หลังการเสริมหน้าอก

  • ขนาด มีคนไข้หลายคนหลังทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกแล้วพบว่า หน้าอกตัวเองมีขนาดเล็กกว่าที่ต้องการหรือในบางรายหน้าอกก็มีขนาดใหญ่มากจนเกินไป จนทำให้เป็นเป้าสายตาของคนทั่วไป ดังนั้นก่อนตัดสินใจเสริมหน้าอก ให้เลือกลักษณะหน้าอกที่ตนเองชอบ จากนั้นจึงลองหาซิลิโคนมาใส่ดูว่าขนาดไหนที่ตนเองต้องการ
  • รูปทรงหน้าอก การเลือกรูปทรงหน้าอกเป็นเรื่องหนึ่งที่สำคัญมาก เพราะรูปทรงหน้าอกที่เหมาะสม จะทำให้หน้าอกมีรูปร่างสวยงาม ช่วยทำให้หน้าอกดูมีมิติ

รูปทรงหน้าอก

  • หน้าอกทรงหยดน้ำ การเสริมหน้าอกด้วยวิธีนี้จะใช้วัสดุที่มีลักษณะคล้ายธรรมชาติ การทำนมทรงหยดน้ำ จะทำให้ฐานล่างของเต้านมดูมีวอลลุ่ม การเพิ่มขนาดหน้าอกทรงหยดน้ำจะทำให้หัวนมตั้งขึ้น ทำให้อกเป็นทรงสวย เหมาะสำหรับผู้ที่มีขนาดหน้าอกเล็ก มีเต้านมตกลงมา การเสริมหน้าอกทรงหยดน้ำเป็นที่นิยมของผู้หญิงเอเชีย เพราะทำให้หน้าอกดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ
  • หน้าอกทรงกลม การเสริมหน้าอกทรงกลมจะใช้วัสดุในการเสริมหน้าอกโดยทั่วไป ด้านล่างมีลักษณะกลม ทำให้รูปร่างของหน้าอกดูเป็นธรรมชาติไม่ว่าจะยืนหรือนอน เป็นการเพิ่มวอลลุ่มให้ทรวงอก เหมาะสำหรับผู้ที่มีอายุเพราะเป็นการเพิ่มเนื้อเต้านมบริเวณส่วนบน

ข้อดีข้อเสียของการใช้วัสดุแต่ละชนิด

สำหรับผู้ที่มีลักษณะหน้าอกแคบ การศัลยกรรมเสริมหน้าอกด้วยวัสดุทรงหยดน้ำ จะทำให้ได้หน้าอกทรงหยดน้ำตามที่ต้องการ แต่เมื่อเวลาผ่านไป หากโครงสร้างของหน้าอกเปลี่ยนไป จะทำให้หน้าอกหย่อนยานคล้อยไปด้านล่าง ดังนั้นสำหรับผู้ที่มีหน้าอกแคบควรเสริมหน้าอกโดยการใช้วัสดุทรงกลม เมื่อเวลาผ่านไปจะทำให้ได้หน้าอกทรงหยดน้ำอย่างแท้จริง จึงทำให้หน้าอกดูเป็นธรรมชาติ

การเสริมหน้าอกให้ได้ทรงสวยดูเป็นธรรมชาตินั้น ควรคำนึงถึงลักษณะรูปร่างสรีระของตนเองด้วย ไม่ควรเสริมหน้าอกที่มีขนาดใหญ่มากจนเกินไป การเลือกรูปทรงหน้าอกที่เหมาะกับตนเอง จะทำให้หน้าอกสวยดูเป็นธรรมชาติ

เสริมหน้าอกอย่างไร ให้ปลอดภัย ไร้กังวล

การทำศัลยกรรมเสริมหน้าอก เป็นสิ่งที่ผู้หญิงหลายคนให้ความสนใจ เพราะการมีหน้าอกสวยได้สัดส่วน ย่อมทำให้รูปร่างของผู้หญิงดูดีขึ้น สำหรับสาว ๆ คนไหนที่มีขนาดหน้าอกเล็ก รู้สึกไม่มั่นใจในรูปร่าง การเสริมหน้าอก จะช่วยเพิ่มขนาดหน้าอก ทำให้หน้าอกมีขนาดสวยได้รูป ดูเป็นธรรมชาติ วันนี้มีข้อมูลดี ๆ เกี่ยวกับการเสริมหน้าอกมาฝากกัน

รูปแบบการผ่าตัด

การผ่าตัดเสริมหน้าอกสามารถทำได้ 3 วิธี แต่ในวงการแพทย์แล้วจะทำการผ่าตัดบริเวณใต้ราวนม ใต้ปานนม บริเวณจั๊กแร้ ในตำแหน่งของการวางซิลิโคนจะมีแบบเหนือกล้ามเนื้อ ใต้กล้ามเนื้อ โดยแพทย์จะเป็นผู้พิจารณาในการวางว่าควรจะวางแบบไหน เพื่อให้เหมาะกับคนไข้แต่ละคน แต่บริเวณที่เหมาะสมที่สุดก็คือบริเวณใต้ราวนม เนื่องจากมีขั้นตอนที่ซับซ้อนน้อย นอกจากนี้ยังช่วยปกปิดรอยแผลผ่าตัดได้ดี หลังการผ่าตัดคนไข้จะฟื้นตัวได้เร็ว

การวางซิลิโคนบนกล้ามเนื้อ

การวางซิลิโคนด้วยวิธีนี้จะทำให้รู้สึกเจ็บน้อย เพราะไม่ต้องมีการผ่าตัดกล้ามเนื้อ จึงไม่มีผลต่อความแข็งแรงของกล้ามเนื้อ ทำให้เต้านมชิดกันได้มากกว่า ในส่วนของการวางซิลิโคนใต้กล้ามเนื้อ จะทำให้หน้าอกส่วนบนดูลาดลงอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่ทำให้เกิดขอบโค้งตามถุงซิลิโคน เหมาะสำหรับคนผอม เนื้อผิวหนังบาง เป็นวิธีที่ช่วยลดโอกาสเกิดพังผืดเกาะและหดรัดมากกว่าวิธีอื่น ทำให้ซิลิโคนมีอายุการใช้งานที่นานขึ้น

เสริมหน้าอก

ชนิดซิลิโคน

ซิลิโคนมีให้เลือก 2 แบบ ในอดีตองค์การอาหารและยาได้แนะนำให้ใช้ถุงน้ำเกลือ จากหลังจากนั้นมีงานวิจัยพบถุงเจลจะให้รูปร่างของหน้าอกที่ดีกว่า มีความเป็นธรรมชาติให้สัมผัสที่นุ่มนวลมากกว่า ลดโอกาสในการรั่วซึม มีให้เลือกทั้งแบบผิวเรียบและผิวทราย จึงทำให้เนื้อเยื้อเกาะได้ดีขึ้น ช่วยลดการหดตัวของพังผืดที่จะเกาะรัดเต้านม ทำให้ไม่ต้องนวดเต้านมบ่อย ๆ

รูปทรงซิลิโคน

รูปทรงของซิลิโคนนั้นมีให้เลือกทั้งทรงกลม และทรงหยดน้ำ ซิลิโคนทรงกลมเป็นทรงมาตรฐานที่ใช้ในการเสริมหน้าอก แต่ถ้าหากอยากได้ทรงหน้าอกที่ดูมีความเป็นธรรมชาติ ให้เลือกเสริมหน้าอกด้วยซิลิโคนทรงหยดน้ำ

การเลือกขนาดซิลิโคน

ก่อนการใส่ซิลิโคนจะต้องมีการวัดเพื่อให้มีขนาดที่พอดีกับหน้าอก เนื่องจากขนาดหน้าอกของแต่ละคนไม่เท่ากัน การใส่ซิลิโคนที่มีขนาดใหญ่มากเกินไป จะทำให้เกิดผลเสีย การเสริมหน้าอกให้มีขนาดใหญ่นั้นสามารถทำได้ แต่จะทำให้ดูเป็นก้อนออกมาด้านข้าง ทำให้บาดเจ็บนานกว่า

การทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกเป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยเพิ่มขนาดหน้าอก ทำให้รูปร่างของหน้าอกสวยขึ้น เป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับสาว ๆ แต่ก่อนตัดสินเสริมหน้าอก ควรมีการศึกษาข้อมูลให้ดีเสียก่อน เพื่อให้ได้หน้าอกสวยตามที่ต้องการ

Comments are closed.