ปากแบบไหน ไม่เหมาะทำศัลยกรรมปาก

ปากแบบไหนบ้างที่ไม่เหมาะทำศัลยกรรมปากกระจับปากบาง

ศัลยกรรมปากกระจับปากบาง ในสมัยนี้ได้รับความนิยมอย่างมากและถือเป็นเรื่องปกติที่ใครๆนั้นก็ทำกันเพราะจะเดินไปไหนมาไหนก็มีแต่คนที่ผ่านการทำศัลยกรรมกันมาแล้วไม่ว่าจะเป็น จมูก หน้าอก ตา และปากกระจับ ปากบาง ซึ่งการตัดสินใจทำศัลยกรรมปากมีความเชื่อเรื่องดวงเข้ามาเกี่ยวข้องว่าจะเสริมเรื่องลาภ ปากที่ดีนั้นปากบนจะต้องบางกว่าปากล่าง คือจะบางกว่าครึ่งหนึ่งของปากล่างเมื่อเวลายิ้มจะมีรอยหยักนิดๆ จะเป็นลักษณะโหงวเฮ้งที่ดี สามารถเรียกทรัพย์ได้ และก็ไม่ใช่ว่าทุกคนนั้นจะสามารถทำได้ แต่ก็มีปากอยู่ 4 ลักษณะที่ไม่ควรทำปากกระจับปากบาง คือ

  1. ปากของคนที่เวลายิ้มแล้วเห็นเหงือกได้อย่างชัดเจน เพราะเมื่อทำศัลยกรรมปากก็จะยิ่งเห็นชัดกว่าเดิม
  2. ปากบางมาก ไม่เหมาะอย่างยิ่งเพราะมันจะทำให้ปากบางยิ่งกว่าเก่าถึงแม้ตะอยากจะตกแต่งให้เป็นทรงก็จะทำได้ยากหรือทำออกมาแล้วน่าเกลียดมากกว่าสวย
  3. ปากที่มีขนาดไม่เท่ากัน อย่างข้างหนึ่งตกอีกข้างหนึ่งสูงลักษณะปากแบบนี้ก็ไม่สามรถทำได้และไม่ควรเสี่ยงทำเพราะอาจทำให้ปากไม่เท่ากันมากขึ้นกว่าเดิม บางรายอาจจะบิดเบี้ยวผิดรูปได้
  4. ปากที่มีลักษณะคว่ำ ซึ่งแบบนี้จะทำออกมาแล้วไม่สวย ถึงแม้จะทำปากกระจับปากบางได้ดีหรือสวยมากแค่ไหนสุดท้ายปากก็จะมีลักษณะคว่ำอยู่ดี และอาจจะทำให้ดูไม่น่ามองมากกว่าเก่าอย่าเสี่ยงที่จะเจ็บตัวหรือเสียเงินเลยจะดีที่สุด

หากใครที่มีริมฝีปากในลักษณะทั้ง 4 ควรที่จะตัดใจว่าไม่ควรทำศัลยกรรมปากกระจับปากบางเพราะผลที่ออกมาไม่ได้เป็นอย่างที่คิดและไม่สวยดังใจที่สำคัญต้องมานั่งเจ็บตัวเจ็บใจเสียเงินเสียทองโดยไม่จำเป็น หากทำออกมาแล้วก็ต้องทนรับสภาพให้ได้เพราะคุณจะต้องอยู่กับปากที่ทำไปตลอดชีวิต หากตองการแก้ไขก็จะไม่เป็นเหมือนเดิม ใบหน้าต้องสวยแบบประหลาดๆไปตลอด

การตัดสินใจทำศัลยกรรมปากกระจับปากบาง จำเป็นต้องศึกษารายละเอียดให้ครบถ้วนไม่ควรตัดสินใจเพราะราคาถูก และก็มีตัวอย่างให้เห็นกันมากที่เลือกทำเพราะราคา สุดท้ายต้องมาเสียค่ารักษามากกว่าเงินที่จ่ายไปในตอนแรก  การทำศัลยกรรมควรเลือกสถาบันเสริมความงามที่ได้มาตรฐาน และสามารถติดต่อได้ตลอดเวลาเมื่อคุณรู้สึกผิดสังเกตในบาดแผล หากทำในที่ไม่มั่นคงก็คงยากที่จะตามตัวหากไปรักษาตามโรงพยาบาลทั่วไปส่วนใหญ่จะไม่รับรักษาเพราะเป็นแผลจากการศัลยกรรม จึงควรคิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจทำ

Comments are closed.