ใครดูหนัง PEACH GIRL แล้วบ้าง ?

หนังใหม่

Written by:

ถือเป็นหนังดีอีกเรื่องจากแดนปลาดิบ ต้องบอกว่าเป็นภาพยนตร์ที่สร้างจากหนังสือการ์ตูนยอดนิยม ของญี่ปุ่นที่คอการ์ตูนหลายคนยอมรับ ยกให้เป็นมังงะระดับตำนานมาพร้อมกับสถิติยอดขายมากถึง 14 ล้านเล่ม จากการจำหน่ายทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีรางวัลการ์ตูนหญิงการันตีความยอดเยี่ยมอีกด้วย จาก Kodansha manga award ทำให้หนังเรื่องพีชเกิร์ลกลายเป็นภาพยนตร์บนจอยักษ์แนวโรแมนติกที่คอมังงะทั้งหลายไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงครับ

PEACH Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก

PEACH Girl เธอสุดแสบที่แอบรัก พบกับเรื่องรักวุ่นๆ ที่ไม่รู้ว่าจะรักใครดีของโมโมะสาวผิวแทนที่ใครๆ ก็ต่างคิดว่าเธอน่ะเป็นคนนิสัยแรง โมโมะตกหลุมรักโทจิชายหนุ่มที่เธอแอบสืบมาว่าเขาชอบแต่สาวผิวขาวเท่านั้น ทำให้เธอกลายเป็นคนที่ไม่มั่นใจในตัวเองและอยากทำทุกอย่างให้เขาหันมามอง

PEACH Girl ได้โคจิ ชินโตคุ ผู้กำกับซีรีย์ MARS ลุ้นรักนักบิดและยังเป็นผู้ช่วยผู้กำกับบาคุมังฉบับคนแสดงอีกด้วย มาดูแลความแซ่บทะลุใจที่เคยทำให้เกิดกระแสอยากผิวแทนและอยากแต่งตัวตามนางเอกโมโมะของเรื่องมาแล้ว พบกับความน่ารักทะลุจอ ของ มิสุกิ ยามาโมโตะ ในบท โมโมะ อาดาจิ สาวเปิ่นประจำโรงเรียนที่หลายคน ว่าเธอคนนี้สวยใสไร้สมองเท่านั้นยังไม่พอ เธอคนนี้ยังมีข่าวลือว่าเธอไปจูบกับชายที่ป๊อปที่สุดในรุ่นอย่าง ไคริ โอคายาสุ (อิโนะโอะ เค) เป็นหนุ่มสายหม้อที่ตามจีบโมโมะ ไม่มีหยุดไม่มีหย่อน ทั้งๆ ที่เธอคนนี้ตกหลุมรักกับโทจิ (แทคเคนยู) หนุ่มตาหวานที่ทำให้ยกหลายคนเทใจให้ไปแล้วใน let’s go jets คราวนี้เขามาสานต่อความฮอตในบทหนุ่มนักกีฬาที่มุมของเราก็คิดถึงมาตลอดตั้งแต่สมัยม.ต้น ร่วมด้วยนากาโนะ เมอิ ที่มาสวมบทเป็น ซาเอะ เพื่อนตัวแสบของโมโมะที่ดีกรีความน่ารักของเธอไม่น้อยกว่านางเอกของเราเลย

ร่วมลุ้นเอาใจช่วยโมโมะกับความหวานปานลูกพีชของชีวิตวัยมัธยมที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ ความเจ็บปวด และจะทำให้หัวใจเต้นรัวได้ใน PEACH Girl  เธอสุดแสบที่แอบรัก ถามหัวใจของคุณดูว่าเลือกรักใครดี สุดท้ายนี้อยากจะถามเพื่อนๆ ว่ามังงะแนวโรแมนติกเรื่องไหนที่ทำให้คุณใจสั่นสะท้านมาแล้วบ้าง ?

Comments are closed.