รีวิวหลังเสริมคางครบ 5 เดือน คางสวยเป๊ะ

ศัลยกรรมเสริมคาง

Written by:

วันนี้เราก็จะมาพูดคุยกันหลังจากที่ไปทำคางมา ตอนนี้ก็ทำมา 5 เดือนแล้วค่ะ ซึ่งสำหรับเราแล้วโอเคนะคะ ต้องบอกก่อนว่าของเราเสริมคางแบบไม่ให้มันแหลมมากเกินไป เพราะว่าตอนทำบอกคุณหมอไปว่าอยากได้คางที่ทำมาแล้วดูไม่ธรรมชาติ แล้วที่สำคัญไม่อยากให้ใครมาทักว่าให้ไปทำคางมาหรอ ทำไมค้างดูแหลมจัง ทำไมดูเป็นแม่มด ด้วยความที่หน้าของเราเป็นคนทรงยุโรปเราจะมาใส่ซิลิโคนแล้วทำคางทรงแหลมๆ ก็คงจะไม่เข้า แล้วส่วนตัวเราก็ชอบคางแบบนี้มากกว่า ดูเป็นธรรมชาติมากกว่า แล้วก็มีเพื่อนหลายๆ คนถามเราว่าใส่ซิลิโคนตัวไหนยังไง ใช้ไซส์เท่าไหร่นั้นเราไม่สามารถบอกได้ คุณหมอจะเป็นคนประเมินให้ว่าหน้าเราควรจะใส่ซิลิโคนไซส์ไหนแบบไหน

สำหรับเราเสริมคางโดยใช้ซิลิโคนแบบขายาวขึ้นมา เพื่อรองรับใบหน้าได้มากขึ้น เราก็เราเสริมคางแบบแผลข้างนอก ไม่ได้ผ่าตัดจากข้างใน แต่จะอยู่บริเวณใต้คาง เพราะว่าก็มีหลายคนเหมือนกันถามเราว่าเห็นทำที่อื่นเวลาผ่าตัดจากด้านนอกแล้วจะมีรอยแผลไม่สวยบ้าง มีรอยแผลนูนขึ้นมาแต่ดูน่าเกลียด ไม่มั่นใจเลยถ้าผ่าตัดจากข้างนอก แต่ของเราไม่เป็นแน่นอนค่ะเพราะว่าหลังทำคางมาต้องยอมรับว่าคุณหมอทำได้เป๊ะมาก อันนี้ไม่ได้ยอ แต่เรารู้สึกว่าของเราสวยกว่าเพื่อนๆ ที่ไปทำคางที่อื่น ขอไม่บอกแล้วกันนะคะว่าเพื่อนทำที่ไหน

สถานะของเราหลังจากเสริมคาง 5 เดือนแล้ว ต้องบอกว่าแทบจะมองไม่เห็นเลย ไม่น่าเกลียดเลย แล้วทุกวันนี้ก็ไม่เคยมีใครถามเรื่องค้างเลยว่าไปเสริมคางที่ไหนมันดูแหลม คำถามแบบนี้ไม่เคยมีเลยค่ะ มีแต่คนบอกว่าไม่เชื่อหรอกว่าไปเสริมคางมา เอาว่าดูเป็นธรรมชาติมากๆ และที่สำคัญตอนที่เราไปทำราคาก็ไม่แพงด้วยค่ะ ที่เราทำถูก โอเคมากที่สุด ทำให้เรายินดีที่จะแนะนำเพื่อนๆ ไปทำ เพราะว่าเขารับประกัน ปกติทำค้างเสร็จแล้วก็คือจบแล้วจบเลย แต่ที่นี่เค้ารับประกันหลังทำไปแล้วถ้ามีปัญหาคุณหมอจะแก้ไขคางให้ใหม่ทันที

สำหรับโปรโมชั่นเสริมคางแต่ละเดือนก็ราคาไม่เหมือนกัน ตอนที่เราทำราคาอยู่ที่ 15900 บาท เสริมซิลิโคนแบบขายาวก็ต้องเพิ่มเงินอีก 3500 บาท แต่ตอนนี้ก็มีโปรโมชั่นเหลือแค่ราคา 15500 ซึ่งก็ต้องถือว่าราคาถูกลงกว่าตอนที่เราทำ ซึ่งก็แล้วแต่เดือนที่ทางคลินิกจัดโปรโมชั่นถ้าเจอราคาที่เราโอเคก็จองเอาไว้เลยแล้วกันนะคะ

ใครที่สนอกสนใจอยากทำคางก็เข้ามาพูดคุยกันได้นะคะ สำหรับวันนี้ก็มีเพียงเท่านี้นะคะมาพูดคุยกันว่าหลังทำไป 5 เดือนแล้วทำคางไป เป็นอย่างไรบ้าง สรุปก็คือผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจมากๆเลยล่ะค่ะเลยอยากจะชวนเพื่อนมาเสริมคางกันเยอะๆ นะคะ รับประกันความปลอดภัยและความสวยงามในแบบของคุณแน่นอนล่ะค่ะ

Comments are closed.